ship hàng Mỹ, Quy định đảm bảo an toàn hàng hóa

ĐIỀU KHOẢN VẬN CHUYỂN VÀ BẢO HIỂM HÀNG HÓA

Cảm ơn Quý khách đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ Ship hàng Mỹ, Ship hàng Mỹ uy tín, Mua hộ hàng Mỹ của  chúng tôi trong thời gian qua. 
Chúng tôi xin được thông báo đến Quý khách điều khoản vận chuyển và  bảo hiểm  từ 01-01-2017 như sau:

1. Hàng hóa không thuộc đối tượng được bảo hiểm và không được chi trả thiệt hại.
-  Hàng hóa trong danh mục hàng cấm nhập, cấm xuất.
-  Hàng hóa mua bán bất hợp pháp chuyển trực tiếp đến văn phòng giaonhanquocte: (Khi phát hiện chúng tôi có quyền đề nghị cung cấp những chứng từ thanh toán hợp pháp; trong trường hợp không cung cấp được chúng tôi từ chối giao trả hàng (vì ảnh hưởng đến trách nhiệm chúng tôi sau này) và sau 15 ngày không nhận được thông tin cần thiết  chúng tôi chuyển hàng hóa cho nhà vận chuyển hoặc cơ quan có thẩm quyền xử lý. 
-  Hàng hóa được chuyển đến văn phòng tại Mỹ, có đầy đủ vận đơn, chứng cứ giao nhận hàng

2. Bảo hiểm cơ bản. 
a)  Đối tượng tham gia: tấc cả hàng hóa sử dụng dịch vụ giaonhanquocte .
b)  Mức phí bảo hiểm: Miễn phí.
c)  Mức đền bù: 
Đền bù 30% giá trị hàng hóa đã khai báo.Tối đa mức đền bù không quá 300$. 
Đền bù trị giá 200% cước phí vận chuyển với loại hàng hóa là chứng từ, vận đơn, các giấy tờ hồ sơ và những hàng hóa không gửi chi tiết, không khai báo giá trị.
Vui lòng xem điều kiện hưởng bảo hiểm bên dưới 

3.  Bảo hiểm bắt buộc.
a) Đối tượng tham gia bảo hiểm bắt buộc: 
 - Khách hàng sử dụng dịch vụ mua hộ, thanh toán hộ
 - Mặt hàng có giá trị cao, sa xỉ phẩm, các mặt hàng dễ vỡ.
b)  Mức phí bảo hiểm: 2%.
c) Mức đền bù: 
 Đền bù 100% giá trị hàng hóa đã khai báo.Tối đa mức đền bù không quá 3.000$ (trường hợp hàng hóa có giá trị cao hơn 3.000 $ vui lòng liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn) 
Vui lòng xem điều kiện hưởng bảo hiểm bên dưới 
 
4. Bảo hiểm tự nguyện.
a) Đối tượng tham gia: Không thuộc đối tượng bảo hiểm bắt buộc nhưng cần đảm bảo mức độ an toàn hàng hóa ở mức cao nhất.
b) Mức phí bảo hiểm: 2%.
c) Mức đền bù: 
Đền bù 100% giá trị hàng hóa đã khai báo.Tối đa mức đền bù không quá 3.000$ (trường hợp hàng hóa có giá trị cao hơn 3.000 $ vui lòng liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn) 

5  Điều kiện – hổ     trợ hàng hóa Bảo hiểm tại Giaonhanquocte
a) Điều kiện hàng hóa bảo hiểm.
- Khách hàng xác nhận hình thức bảo hiểm và cam kết thanh toán phí  bảo hiểm tại Giaonhanquocte.
- Có vận đơn gửi hàng (Trạng thái kiện hàng khi tra trackingonline của các hàng vận chuyển UPS, FEDEX,  USPS… chỉ để tham khảo, Không dùng để làm căn cứ xác nhận Giaonhanquocte  đã nhận hàng…Tránh trường hợp tracking báo delivery. Có chữ ký nhưng thực tế nhân viên vận chuyển không giao đến đúng địa chỉ)
 - Cập nhật tracking và khai báo giá trị hàng hóa không trễ hơn 24 tiếng tính từ lúc kiện hàng đến văn phòng tại Mỹ 
 - Phải đảm bảo nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa.
 - Mặt hàng không thuộc mặt hàng cấm vận chuyển.
b) Hổ trợ hàng hóa Bảo hiểm
- Trường hợp hàng hóa Mua từ website bán hàng không đến được văn phòng giaonhanquocte, hoặc hàng nhận được nhưng  thiếu một, vài món hàng trong kiện hàng so với thông báo từ khách hàng trước đó. Đầu tiên GiaoNhanquocte sẽ hướng dẫn quý khách liên hệ với website, người bán hàng thông báo không nhận được hàng, nhận thiếu hàng so với đơn hàng, trong trường hợp cần thiết có thể tiến hành khiếu kiện. Sau khi có phản hồi từ phía người bán căn cứ vào mức thiệt hại và mức tham gia bảo hiểm của khách hàng GiaoNhanquocte tiến hành chi trả bảo hiểm mức thiệt hại.
 - Với hàng hóa khách hàng trực tiếp thanh toán với người mua về văn phòng giaonhanquocte, khách hàng phải cung cấp các thông tin về thanh toán, shipping và những cơ sở khác đảm bảo nguồn gốc hàng hóa là hợp pháp.

 6. Điều khoản chung
- Chúng tôi chịu trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tại Giaonhanquocte cũng như hỗ trợ tư vấn những khách hàng muốn tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ của chúng tôi.
- Khi phát sinh vấn đề, khách hàng liên hệ chúng tôi:
  Công ty TNHH T.P.K  -  giaonhanquocte
  Hotline: 0902.720.286  Email: shipre.us@gmail.com
  Địa chỉ VPĐD:  479/22A Tân Hòa Đông, Q. Bình Tân
 
- Mọi thắc mắc  khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, chậm nhất trong vòng 48h, giaonhanquocte.vn sẽ liên hệ để giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
- Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của phát luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. 
- Các bên liên quan sẽ phải có vai trò, trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết. Vấn đề sẽ được tiến hành giải quyết theo phương thức thỏa thuận. nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan phát luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là đối với khách hàng.

Trân trọng

 

Ship hàng Mỹ, Nhập hàng mỹ

Ước lượng chi phí nhập hàng USA - VN 

Dịch vụ ủy thác và khai báo hải quan

Điều khoản vận chuyển và bảo hiểm hàng hóa

Chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ

  • facebook
  • facebook
  • facebook
  • facebook
  • facebook
Tư vấn 24/7
0902.720.286
090.987.0003
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7
Sáng : từ 7h30 - 11h30
Chiều : từ 13h30 - 17h
1
Chúng tôi đang hỗ trợ